English

Anova Feed - Giá cả thị trường ngày 03/12/2018

Giá heo hơi hôm nay giảm ở nhiều địa phương trên các vùng miền cả nước. Ngược lại, một số tỉnh thành chăn nuôi trọng điểm lại bất ngờ tăng thêm như Hà Nôi, Lâm Đồng, Bến Tre và vài nơi khác. Giá gà thịt tại tỉnh Thái Nguyên đã có dấu hiệu tăng.

Giá heo (lợn) hơi

Giá heo hơi hôm nay sụt giảm tại nhiều nơi. Riêng miền Bắc, có ba tỉnh thành có số lượng đàn nhiều, là những địa phương chăn nuôi trọng điểm bị giảm nhẹ. Đó là tại Thái Nguyên, Hà Nam và Nam Định, đều giảm 1.000đ/kg so với mức giá đước bán ra ngày 30/11/2018. Hà Nội là địa phương duy nhất tại miền bắc có giá heo hơi bình quân tăng thêm 1.000đ/kg.

Miền Trung, ba tỉnh xứ Quảng: Quảng Trị, Quảng Nam và Quảng Ngãi giảm nhẹ 1.000đ/kg. Lâm Đồng tặng 1.000đ/kg, tăng đạt mức 50.000đ/kg và cũng là địa phương có mức giá bán tốt nhất tại miền Trung.

Dường như miền Tây là nói có sự khả quan hơn, giá tại hai tỉnh là Bến Tre và Vĩnh Long đều tăng hôm nay, đây cũng là những địa phượng có mật độ chăn nuôi nhiều tại khu vực. Giá tại hai tỉnh trên có thông tin tăng giá, phần nào giúp bà con chăn nuôi trong khu vực yên tâm hơn.


Giá heo con

 

Giá gia cầm thịt và giá trứng

Giá gà thịt tại tỉnh Thái Nguyên hôm nay tăng thêm 3.000đ/kg, lên mức 58.000đ/kg với giống Minh Dư ở thời gian nuôi từ 100 ngày trở lên. Ngược lại, gà mía Hà Nội bị giảm 5.000 – 10.000 đ/kg, còn trung bình ở mức 73.000đ/kg.


P.Marketing

 

 

 

Tin tức khác

Bản tin hàng tháng

XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED
XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED | DOWNLOAD
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN | DOWNLOAD
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON | DOWNLOAD
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO | DOWNLOAD
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED | DOWNLOAD