English

Anova Feed - Giá cả thị trường ngày 11/9/2018

Không có tỉnh tỉnh nào giảm giá heo hơi bán ra ngày hôm nay. Thừa Thiên Huế, Đồng Tháp và Cần Thơ là ba địa phương có giá tăng mạnh nhất cả nước.

Giá heo hơi thịt

Ngày hôm nay, giá heo hơi không chỉ nhận được tín hiệu tăng giá từ phí nước bạn Trung Quốc, mà ngay trên thị trường Việt Nam, cũng có thêm nhiều tỉnh tăng 1.000 – 2.000đ/kg. Đặc biệt, không một tỉnh thành nào báo giá bán bị giảm.

Trong khi dịch tả heo Châu Phi xảy ra tại nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc, tại Việt Nam, nhiều chuyên gia ngành, nhiều “3 nhà” cũng đã lo ngại về giá cả heo biển đổi. Tuy nhiên, với sự ổn định và liên tục tăng giá từ tuần trước đền thời điểm hiện, phần nào đã giúp NCN yên tâm hơn.

Giá heo hôm nay diễn biến khá tốt và tăng nhẹ tại: Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình và Thanh Hóa. Miền trong cũng ghi nhận thông tin tăng tại Huế, Đồng Nai, Đồng Tháp và Cần Thơ.

Cùng điểm lại giá bán heo hơi siêu tại các tỉnh ngày hôm nay.


Giá heo con

Giá bán heo giống tại hôm nay cũng khá ổn đinh, chú ý nhất có tỉnh Hà Nam, tăng thêm 150.000 đ/con, lên 1.550.000 đ/con, tiếp theo có tỉnh An Giang và Kiên Giang cũng tăng thêm 100.000 đ/con, lên 1.300.000 - 1.400.000đ/con.


Giá gia cầm thịt và giá trứng

Cũng như ngày hôm qua, giá gà thịt tại các tỉnh hôm nay cũng không có sự thay đổi nhiều. Ngược lại, giá vịt thịt tại Đồng Tháp và Cần Thơ bị giảm 3.000 – 4.000đ/kg, còn 47.000 – 51.000đ/kg.



P.Marketing





Tin tức khác

Bản tin hàng tháng

XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED
XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED | DOWNLOAD
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN | DOWNLOAD
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON | DOWNLOAD
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO | DOWNLOAD
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED | DOWNLOAD