English

Anova Feed - Giá cả thị trường ngày 12/12/2018

Không có địa phương nào có giá heo hơi thay đổi ngày hôm nay. Hiện nay, thời tiết miền Bắc đã có những đợt lạnh sâu, bà con chúng ta nên chú ý các biện pháp phòng hộ, bảo về vật nuôi, giữ ấm cẩn thận.

Giá heo (lợn) hơi

Liên tiếp ngành chăn nuôi xuất hiện ra nhiều thông tin dịch bệnh. Tuy nhiên, giá heo hơi tại các vùng miền nước ta vẫn giữ rất ổn định, chưa ghi nhận biến đổi nhiều.

Tại miền Bắc nước ta, nơi có vị trí địa lý gần nước bạn Trung Quốc, nơi liên tục phát hiện những điểm xuất hiện Dịch tả heo Châu Phi – ASF. Nhưng giá heo tại các tỉnh chưa chịu ảnh hưởng nhiều bởi tin tức trên. Ngay hiện tại, khi nhiều địa phương tại miền Bắc có dịch lở mồm long móng, nhưng giá vẫn tạm ổn định.

Giá heo hôm nay ổn định trên khắp các tỉnh trên cả nước. Mức dao động miền Bắc thấp hơn so với nhiều tỉnh miền Trung và miền Nam. Giá heo miền Bắc đang từ 43.000đ/kg, miền Trung từ 43.000 – 50.000đ/kg. Miền Nam, giá các tỉnh cao hơn với mới các vùng miền khác và hiện trong khoảng từ 49.000 – 52.000đ/kg.

Hiện đang là thời điểm khí hậu các miền có những thay đổi, đặc biết các tỉnh phía Bắc. Anova Feed cùng đồng hàng với bà con chăn nuôi, khuyến cáo bà con chú ý bảo vệ, vệ sinh chuống trại cho vật nuôi, chăn nuôi hiệu quả!


Giá heo con

 

Giá gia cầm thịt và giá trứng


P.Marketing

 

 

 

Tin tức khác

Bản tin hàng tháng

XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED
XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED | DOWNLOAD
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN | DOWNLOAD
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON | DOWNLOAD
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO | DOWNLOAD
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED | DOWNLOAD