English

Anova Feed - Giá cả thị trường ngày 25/10/2018

Giá heo hơi miền Bắc dần ổn định, nhiều tỉnh miền Nam tăng giá bán hôm nay. Giá tại các tỉnh Trung Quốc cũng tạm giữ ổn định ở mức phổ biến trên 50.000đ/kg, tính theo mệnh giá VNĐ.

Giá heo (lợn) hơi

Giá heo hơi các tỉnh miền Bắc nước ta hôm nay đã dần ổn định hơn so với ngày hôm qua. Cập nhật thông tin thị trường trong sáng nay có hai tỉnh thành giảm nhẹ 1.000 – 2.000đ/kg là Yên Bái và Hà Nam. Hiện các nơi có mức giá không có chênh lệch nhiều. Các trại xuất bán được giá phổ biến từ 47.000 – 50.000đ/kg.

So với các vùng miền khác, khu vực miền Trung và Tây Nguyên vẫn làm nơi có mức ổn định tốt nhất, và với mức giá hiện tại ở khu vực này từ 45.000 – 52.000đ/kg, thì người chăn nuôi cũng đã yên tâm hơn trong chăn nuôi. Miền Trung và Tây Nguyên vẫn là nơi đang có mức chênh lệch giá bán nhiều nhất cả nước, một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến sự chênh lệch này là do vị trí địa lý và đặc điểm tiêu thụ tại đây.

Đã gần một tháng nay, giá heo tại các tỉnh miền Nam liên tục biến động. Tuy nhiên mức tăng giảm ở đâu không nhiêu và vẫn giữ giá bán được trên 50.000đ/kg. Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Tiền Giang và thành phố Hồ Chí Minh có giá cao nhất.


Giá heo con

Sự khan hiếm con giống hiện nay phổ biến tại hết các vùng miền nước ta. Ngay sau đợt bão giá kéo dài hơn một năm vữa qua. Nhiều hộ trại chăn nuôi đã không còn khả năng cầm cự, chăm nuôi tiếp, đặc biệt là các trại nái. Nhiều người buộc giảm đàn, thậm chí nghỉ nuôi và phá chuồng, chuyển nghề khác.

Kết quả sau đợt bão giá kéo dài và khi giá heo tăng trở lại là việc thiếu con giống để tái đàn đã đẩy giá con giống cao ngất ngưởng. Một số tỉnh Hà Nội, Hưng Yên, Thanh Hóa, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị hay một vài huyện tại Đồng Nai, đều là những nơi chăn nuôi trọng điểm, đã có giá bán con giống 1.600.000 – 1.700.000đ/con.


Giá gia cầm thịt và giá trứng



P.Marketing




 

 

 

Tin tức khác

Bản tin hàng tháng

XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED
XUÂN NHƯ Ý CÙNG ANOVA FEED | DOWNLOAD
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN | DOWNLOAD
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON
SUPER A PRO - SẢN PHẨM TẬP ĂN CHẤT LƯỢNG CHO HEO CON | DOWNLOAD
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO
CÁM ĐẦY KHO - XUÂN ẤM NO | DOWNLOAD
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANOVA FEED | DOWNLOAD