Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đây là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Anova Feed đã tự hào nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2020, Anova tiếp tục đăng ký tham gia với hơn 1000 doanh nghiệp khác trên cả nước, đến tháng 10/2020 đã nhận được thông báo chính thức từ chương trình có 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020 trong đó có Anova Feed.
Toàn thể nhân viên Anova Feed cùng nhau chờ đón tháng 11/2020 để chính thức tham gia Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020, đánh dấu vị thế của Anova theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là CHẤT LƯỢNG - ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO - NĂNG LỰC TIÊN PHONG.
1. Chất lượng: duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống quản lý tiên tiến (ISO 14001, SA 8000, VietGap, Global Gap…), công bố chất lượng sản phẩm theo quy định pháp luật, duy trì chất lượng sản phẩm, giải thưởng chất lượng,
2. Đổi mới, sáng tạo: chính sách khuyến khích đổi mới sáng tạo, tổ chức nghiên cứu và phát triển (R&D), các giải thưởng sáng tạo….
3. Năng lực tiên phong: tầm nhìn doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, kế hoạch phát triển nguồn lực, tần nhìn – định vị - bảo vệ thương hiệu…
Việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020 được thực hiện theo quy định và tiêu chí quốc gia để nâng thương hiệu sản phẩm Việt sánh tầm quốc tế.